Kyna.vn tuyển nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng T12/2014

0

Các ứng viên thân mến,

Hiện nay Kyna.vn đang tìm kiếm 01 nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng (công việc full-time) phù hợp với những bạn nào yêu thích lĩnh vực giáo dục, yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, yêu thích việc trò chuyện điện thoại, yêu thích việc hỗ trợ các bạn học viên. Thông tin chi tiết xin mời các ứng viên xem ở bên dưới.

Hạn chót nộp đơn ứng tuyển là: 23:59 tối thứ ba ngày 23/12/2014.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Văn phòng Kyna.vn – 195/28 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của học viên gọi lên tổng đài, giải đáp các thắc mắc của học viên liên quan đến việc đăng ký học, thanh toán học phí, chính sách khuyến mãi
  • Gọi điện thoại xác nhận đơn đăng ký học của các học viên
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.

 

Thời gian làm việc: full-time, 42 giờ / tuần. Làm việc chuyên ca 2, từ 13:30 – 21:00 các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ bảy (chủ nhật nghỉ)

Quyền lợi:

  • Lương + thưởng khởi điểm: 3.500.000đ – 4.500.000đ / tháng
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ…
  • Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: team building, sinh nhật, …
  • Được quyền tham dự miễn phí các khóa học trên hệ thống đào tạo của kyna.vn (hiện có 45 khóa học).

 

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
  • Giới tính: Nữ
  • Trung thực, nhiệt tình
  • Tiếng nói rõ ràng , không bị các khuyết tật khi phát âm (nói ngọng, nói lắp …)
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng là một lợi thế
  • Làm việc tại TP.HCM
  • Ưu tiên các ứng viên giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, có kỹ năng xử lý tình huống tốt và thành thạo máy vi tính

 

Ứng tuyển:
Các ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến bằng cách điền đầy đủ thông tin tại link sau đây: (công ty không chấp nhận hình thức nộp đơn ứng tuyển khác): https://docs.google.com/forms/d/1rQN2SwwJPZaXaftsV2fzmfxNw1cGgBBNg9WBOl4WxaA/viewform

Hạn chót nộp đơn ứng tuyển: 23:59 tối thứ ba ngày 23/12/2014. Ưu tiên các ứng viên gửi đơn ứng tuyển sớm.

Công ty sẽ thông báo kết quả vòng ứng tuyển đến từng ứng viên qua email vào ngày 25/12 và 26/12

 

*** Thông tin tìm hiểu thêm về Kyna.vn:

  • Mọi thắc mắc về vị trí tuyển dụng này các ứng viên có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Kyna.vn qua số điện thoại 08 6675 2880 (trong giờ hành chính) (gặp chị Thu Thủy) hoặc email hotro@kyna.vn
  • Kyna.vn là một trong những website học online về kỹ năng dành cho người đi làm được yêu thích nhất tại Việt Nam với hơn 50,000 học viên
  • Thông tin giới thiệu: http://kyna.vn/gioi-thieu

 

Bình Luận Bài Viết
Kyna.vn tuyển nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng T12/2014
Đánh giá bài viết