DeltaViet tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

0

Các ứng viên thân mến,

Hiện nay DeltaViet đang tuyển 01 nhân viên chăm sóc khách hàng (công việc full-time) phù hợp với những bạn nào yêu thích lĩnh vực giáo dục, yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, yêu thích việc trò chuyện điện thoại, yêu thích việc hỗ trợ các bạn học viên. Lương cứng 3,000,000đ mỗi tháng cùng các quyền lợi hấp dẫn nữa. Thông tin chi tiết xin mời các ứng viên xem ở bên dưới.

Hạn chót nộp đơn ứng tuyển là: 23:59 tối thứ ba ngày 06/03/2012.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty cổ phần Phát Triển Tiềm Năng Việt (DeltaViet) – phòng R7 tòa nhà Mai Linh – 214 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TPHCM

Mô tả  công việc:
+ Cập nhật thông tin học viên
+ Sử dụng các hình thức phù hợp (điện thoại, email, chat) để liên lạc, hỏi thăm, lấy ý kiến, chăm sóc học viên các khóa học của công ty.
+ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, đề xuất của học viên trong quá trình tham gia khóa học của công ty

Thời gian làm việc: full-time, 40 giờ / tuần, làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng DeltaViet, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 08:30 – 12:00 và 13:30 – 17:30

Quyền lợi:
+ Lương: 3,000,000đ / tháng + thưởng theo hiệu quả công việc
+ Chế độ đào tạo: được quyền tham dự miễn phí các buổi huấn luyện kỹ năng mềm và các buổi team building tổ chức bởi công ty.
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
+ Được hưởng đầy đủ các quyền lợi nghỉ lễ và BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động

Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
+ Giới tính: Nữ
+ Trung thực , nhiệt tình
+ Tiếng nói rõ ràng , không bị các khuyết tật khi phát âm (nói ngọng, nói lắp …..)
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng là một lợi thế
+ Làm việc tại TP.HCM
+ Ưu tiên các ứng viên giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, có kỹ năng xử lý tình huống tốt và thành thạo máy vi tính

Ứng tuyển:
Các ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến bằng cách click vào link sau đây và điền đầy đủ thông tin ứng tuyển (công ty không chấp nhận hình thức nộp đơn ứng tuyển khác)

http://edu.hanhtrinhdelta.com/nhanvienchamsockhachhang

Hạn chót nộp đơn ứng tuyển: 23:59 tối thứ ba ngày 06/03/2012. Ưu tiên các ứng viên gửi đơn ứng tuyển sớm.

Công ty sẽ thông báo kết quả vòng ứng tuyển đến từng ứng viên qua email vào ngày 09/03/2012. Những ứng viên vượt qua vòng ứng tuyển sẽ cần trải qua 1 vòng phỏng vấn qua điện thoại và 1 vòng phỏng vấn trực tiếp nữa. Sau khi vượt qua các vòng này, ứng viên sẽ được bắt đầu công việc ngay!

 

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về vị trí tuyển dụng này các ứng viên có thể liên hệ anh Nguyễn Thanh Minh– Trưởng bộ phận Nhân Sự của công ty qua số điện thoại 09 09 09 76 77 hoặc email minh@deltaviet.com

DeltaViet là một doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với sứ mệnh phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua giáo dục online và offline. Thông tin chi tiết về DeltaViet các ứng viên có thể tham khảo tại link: http://edu.hanhtrinhdelta.com/gioithieuvedeltaviet

Bình Luận Bài Viết
DeltaViet tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng
Đánh giá bài viết