Chăm sóc khách hàng và 25 kỹ năng không thể bỏ qua

0

“Một mục tiêu luôn song hành với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại” theo Sam Walton, nhà sáng lập WalMart.

Trong thời buổi hiện nay, dù chúng ta kinh doanh online hay offline thì việc chăm sóc khách hàng cũng là giá trị cốt cõi của quá trình kinh doanh. Đó là quá trình tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, và đòi hỏi người bán hàng phải có những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho các công đoạn chốt sale thuận lợi.

Để giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn về tầm quan trọng của các kỹ năng bán hàng, Kyna mang đến infographic 25 kỹ năng chăm sóc khách hàng không thể bỏ qua. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn giải quyết bất cứ kiểu khách hàng nào, dù khó tính tới mấy cũng trở nên lạc quan và quay trở lại làm khách hàng trung thành của bạn.

Chăm sóc khách hàng và 25 kỹ năng không thể bỏ qua

dich-vu - Copy2

dich-vu - Copy

dich-vu - Copy

 

 

 

Bình Luận Bài Viết
Chăm sóc khách hàng và 25 kỹ năng không thể bỏ qua
Đánh giá bài viết